คำถามที่พบบ่อย
คำถาม: เกี่ยวกับบริการของเรา
ระบบ JOBCAN Workflow ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของข้อมูลลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง เซิร์ฟเวอร์ของเราตั้งอยู่ที่ศูนย์ข้อมูลที่รองรับในกรณีเกิดภัยพิบัติ มีการจำกัดการเข้าถึงอย่างเข้มงวดด้วย Firewall, ข้อมูลเข้ารหัส, และ IP Address นอกจากนั้นระบบยังได้รับการบริหารโดยองค์กรที่ผ่านมาตรฐาน ISO 27001 สำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลอีกด้วย
คำถาม: เกี่ยวกับฟังก์ชั่นการใช้งาน
ผู้ใช้งานสามารถเปลี่ยนโฟลว์การอนุมัติไปยังบุคคล ตำแหน่ง หรือแผนกอื่น ตามเงื่อนไขของแต่ละหัวข้อ เช่น ‘ยอดค่าใช้จ่าย’ ได้เลย
ไม่จำกัดจำนวนฟอร์ม
ไม่จำกัดจำนวนไฟล์ โดยขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 10 MB
ไม่จำกัดจำนวนลำดับ
JOBCAN Workflow ออกแบบมาให้ยื่นคำขอและอนุมัติคำขอผ่านหน้าเบราว์เซอร์ได้ทั้งบนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต
สามารถทำได้โดยการกดปุ่มพิมพ์จากหน้ารายการคำขอ
สามารถทำได้ผ่านระบบการค้นหาที่มีประสิทธิภาพ
สามารถทำได้โดยการค้นหาไฟล์จากระบบค้นหา และดาวน์โหลดไฟล์ CSV
คำถาม: เกี่ยวกับค่าบริการ
JOBCAN Workflow คิดค่าบริการ 90 บาทต่อเดือนต่อ 1 ผู้ใช้งาน (*มีค่าบริการขั้นต่ำ 900 บาทต่อเดือน) โดยไม่มีค่าบริการหลังการขายเพิ่มเติม
นับจำนวนผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนเอาไว้ในระบบทุกวันที่ 25 ของเดือน
คำถาม: เกี่ยวกับการซัพพอร์ต
ไม่มีสัญญาระยะเวลาการใช้งานขั้นต่ำ หากไม่พอใจในบริการสามารถยกเลิกได้ในเดือนถัดไป และสามารถทดลองใช้ฟรีได้เป็นเวลา 30 วันเพื่อทดสอบว่าระบบของเราเหมาะกับบริษัทของคุณหรือไม่
สามารถทดลองใช้งานระบบได้เต็มทุกฟังก์ชั่นฟรี 30 วัน
คุณสามารถทดลองใช้งานฟรีทุกฟังก์ชั่นได้นานถึง 30 วัน
ค่าแรกเข้าและค่าบริการหลังการขาย 0 บาท